GIỚI THIỆU VỀ CỔNG DỊCH VỤ CÔNG TỈNH HÀ GIANG
“CỔNG DỊCH VỤ CÔNG TỈNH HÀ GIANG” xây dựng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu giải quyết các thủ tục hành chính một cách nhanh chóng, thuận tiện tại một địa chỉ duy nhất. Hệ thống cung cấp thông tin tự động và trực tuyến về tình trạng giải quyết thủ tục hành chính cho khách hàng. Khách hàng có thể kiểm tra, giám sát về tình trạng giải quyết hồ sơ qua mạng internet. Hệ thống cung cấp một nền tảng ứng dụng tích hợp để từng bước cho phép các cơ quan hành chính nhà nước phối hợp giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường mạng một cách minh bạch, hiệu quả và nhất quán theo cơ chế “một cửa liên thông”.
DANH SÁCH TIN MỚI NHẤT
NỘI DUNG TIN
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Ngày 03/11/2021

THÔNG BÁO (Về việc tư vấn, hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Giang)

Về việc tư vấn, hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Giang

Căn cứ Quyết định số 2301/QĐ-UBND ngày 03/11/2021 của UBND tỉnh Hà Giang về phân loại cấp độ dịch đối với các địa bàn của tỉnh, để thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch SARS-CoV-2 và đảm bảo hoạt động giải quyết TTHC đáp ứng yêu cầu cấp thiết liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống nhân dân. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Giang thông báo kể từ ngày 04/11/2021 công tác tư vấn, hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Trung tâm được thực hiện như sau:

- Chỉ áp dụng cách thức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả TTHC trực tuyến đối với các thủ tục hành chính đã được công bố cách thức thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4. Đề nghị tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp (khách hàng) gửi hồ sơ trực tuyến tới Cổng dịch vụ công tỉnh Hà Giang, địa chỉ https://dichvucong.hagiang.gov.vn, Cổng dịch vụ công Quốc gia https://dichvucong.gov.vn.

- Đối với trường hợp khách hàng không sử dụng dịch vụ công trực tuyến, Trung tâm sẽ thực hiện tư vấn, hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm.

Trung tâm Phục vụ hành chính công đề nghị Quý khách hàng khi đến giao dịch tuân thủ nghiêm túc các quy định có liên quan khi giao dịch, cụ thể như sau:

- Thực hiện khai báo y tế toàn dân tại trang web https://suckhoe.dancuquocgia.gov.vn hoặc qua ứng dụng VNEID và quét mã QRcode checkpoint tại nơi ra, vào Trung tâm.

- Thực hiện giữ đúng khoảnh cách 2m với người bên cạnh khi ngồi chờ hoặc khi vào không gian giao dịch. Nếu trong không gian giao dịch không còn đủ chỗ để đảm bảo khoảng cách 2m trên, Trung tâm xin phép được mời Quý khách đứng chờ ở phía ngoài để đảm bảo an toàn cho Quý khách và giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

- Đeo khẩu trang trong toàn thời gian giao dịch.

- Trung tâm có trang bị nước rửa tay sát khuẩn, đề nghị mỗi khách hàng thực hiện sát khuẩn tay trước và sau khi giao dịch.

Trung tâm xin phép được từ chối phục vụ đối với những khách hàng không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch SARS-CoV-2 trên.

Vì sự an toàn của Quý khách và cộng đồng, rất mong Quý khách hàng thông cảm cho những bất tiện có thể xảy ra và nghiêm túc thực hiện những quy định trên.

Để được hướng dẫn đề nghị khách hàng vui lòng liên hệ đến Trung tâm Phục vụ hành chính công:

Đ/c Mai Bảo Vân, Chuyên viên Phòng KSTTHC- SĐT: 0919.010787.

Đ/c Nguyễn Tiến Điệp, Chuyên viên - SĐT: SĐT: 0948.686558.

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

Các tin tức khác